วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2552

forward mail:กับดักหนู สุดโหด

ดูแบบคลาสสิคไปแล้ว มาดูแบบโหดบ้าง

การทำงาน:เมื่อเจ้าหนูชะตาขาดมุดเข้าไปในกล่องกับดัก ด้วยสัญชาติญาณของมัน เจ้าหนูจะพยายามลอดไปตามซอกหลืบของกล่องจนไปถึงโพรงด้านบน ซึ่งที่นั่นจะมีแผ่นเหล็กอยู่ 3 แผ่นที่สามารถปล่อยกระแสไฟฟ้าแรงสูงช็อตเจ้าหนูสกปรกที่เคราะห์ร้ายตายสนิทภายใน 3 วินาที โดยเมื่อเจ้าหนูสิ้นลมแล้ว ระบบจะปล่อยศพหนูลงด้านล่างของกล่องพร้อมกับรีเซตการทำงาน เพื่อรอสังหารเหยื่อรายต่อไป สำหรับพื้นที่ภายในด้านล่างของกล่องจะสามารถรองรับศพหนูได้ครั้งละ 10 ตัว ซึ่งในการชาร์จแบตจนเต็มจะสามารถช็อตหนูตายได้ถึง 150 ตัว ส่วนราคากับดักหนูไฟฟ้าสังหารโหดนี้อยู่ที่ 99.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 3,300 บาทแน่ะ
คลิปอธิบายการทำงาน:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น