วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ต้องปิดโรงเรียน

คุณครูสาวนุ่งกระโปรงสั้นเต่อลายสก๊อตเข้าไปสอนนักเรียนชั้นมัธยม ระหว่างที่เธอกำลังยืดตัวจับชอล์คเขียนบนกระดานดำเธอก็ได้ยินเสียงนักเรียนหัวเราะ เธอหันมาถาม “ขำอะไรรึ อำนาจ”
“กระโปรงครูเปิดครับ” อำนาจตอบ
“ออกไปจากห้องเดี๋ยวนี้ฉันพักการเรียนเธอ 3 วัน” ครูสาวสั่ง
ครูสาวหันไปเขียนกระดานดำต่อ มีเสียงหัวเราะอีก เธอจึงหันมาถาม “ขำอะไรเหรอเฉลิม”
“ผมเห็นขาอ่อนครูด้วยครับ” เฉลิมตอบ
“ออกไปจากห้องเดี๋ยวนี้ฉันพักการเรียนเธอ 3 สัปดาห์” ครูสาวสั่ง พร้อมหันไปเขียนกระดานดำต่อ
คราวนี้เธอทำแปลงลบกระดานตกจึงก้มตัวลงเก็บ มีเสียงเฮดังลั่นจากนักเรียนทั้งชั้น เธอจึงหันมาถาม
“นี่พวกเธอเห็นอะไรกันอีกล่ะ”
“ที่พวกผมเห็นนี่ สงสัยต้องปิดโรงเรียนเลยครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น